Gia Huy - Easybooking được vinh danh trong chương trình Top 100 thương hiệu nổi tiếng 2023

GIA HUY - EASYBOOKING được vinh danh trong chương trình THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - TOP 100 SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG

GIA HUY - EASYBOOKING.VN Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023

Top 100 Sản Phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng Năm 2023

Gia Huy - Easybooking được vinh danh trong chương trình Top 100 thương hiệu nổi tiếng 2023

     GIA HUY - EASYBOOKING.VN được vinh danh trong Chương trình “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng Năm 2023” – Lần thứ VI Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức và trao giải, buổi lễ được trực tiếp trên kênh truyền hình HTV1 ngày 06/01/2024 tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh vừa qua.

Gia Huy - Easybooking được vinh danh trong chương trình Top 100 thương hiệu nổi tiếng 2023

     Gia Huy phục vụ vì QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG, cung cấp vé máy bay chính hãng của hơn 40 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Website đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking.vn của Gia Huy được thiết kế hiện đại, thuận tiện cho khách hàng khi đặt vé, web sẽ hiển thị giá vé cập nhật tức thời bao gồm cả giá vé khuyến mãi từ các hãng và hiển thị giá vé từ thấp đến cao, quý khách có thể chọn lựa chọn vé theo giờ bay, theo giá của tất cả các chuyến bay, tất cả các hãng một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất phù hợp với nhu cầu.

Gia Huy - Easybooking được vinh danh trong chương trình Top 100 thương hiệu nổi tiếng 2023

     Gia Huy - Easybooking.vn đã được vinh danh trong Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2023, đã khẳng định được thương hiệu uy tín được xây dựng từ niềm tin yêu của khách hàng với chất lượng phục vụ 24/7. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên ngành, mang đến cho quý khách trải nghiệm phục vụ chu đáo, có tâm và tận tình, giúp hành khách mua được vé với đường bay đẹp, giá thành phù hợp.

Nhân viên công ty Gia Huy - Easybooking.vn

     Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng phục vụ và sự tin yêu của cộng đồng trong nước và quốc tế giành cho Gia Huy cũng như website đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking.vn, là nền tảng để Gia Huy tiếp tục phấn đấu, cải thiện hơn nữa để phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

     Gia Huy - Easybooking.vn gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin yêu và mua vé tại Gia Huy cũng như trên website đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking.vn trong những năm qua và trong tương lai. Kính chúc quý khách có một Năm Mới Hạnh Phúc & Bình An. Và Tết đến đã cận kề, Gia Huy & website đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking.vn luôn cập nhật mới nhất vé máy bay Tết Giáp Thìn 2024 với chuyến bay phù hợp và giá vé ưu đãi giúp quý khách đón Tết đoàn viên ấp áp bên gia đình.

Mọi thông tin đặt vé vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 60 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7109 68 68 - 096600 2068 - Hotline: 1900 2068

Email: giahuycompany@hcm.vnn.vn